AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Mua dừa sáp giá rẻ ở Hà Nội

Share & Comment
Bạn ở Hà Nội và bạn đang muốn thưởng thức món sinh tố dừa sáp tươi ngon. Làm thế nào để mua được dừa sáp Trà Vinh ở Hà Nội.

Thật đơn giản hãy gọi cho chúng tôi theo số máy 090.494.0145 để được tư vấn và đặt hàng.

Chỉ từ 1 - 3 ngày sau khi đặt hàng, dừa sáp sẽ có mặt tại nhà của bạn mà không cần đi bất cứ đâu. Dịch vụ giao dừa sáp tận nơi và thanh toán tại chỗ của chúng tôi đảm bảo bạn nhận hàng đúng chất lượng với giá thành cực kỳ ưu đãi.

mua dừa sáp giá rẻ ở hà nội

Nhiều bạn sau khi gọi đặt mua dừa sáp của mình ở Hà Nội có hỏi tại sao lại không có chi nhánh cung cấp dừa sáp tại Hà Nội để dễ dàng hơn. Nhưng xin thưa các bạn, mình cũng muốn điều đó tuy nhiên điều kiện chưa cho phép.

Hơn nữa, dừa sáp sau quá trình đóng gói vận chuyển sẽ không bảo quản được lâu khi bán tại chỗ với số lượng nhiều. Do đó hiện tại mình vẫn bán online cho mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng dừa sáp để đảm bảo độ tươi ngon của dừa.

>> Dừa sáp mua ngoài Hà Nội có đắt hơn trong Sài Gòn?

Nhiều bạn nghĩ rằng mua dừa sáp ở Hà Nội giá sẽ cao hơn so với trong Sài Gòn. Tuy nhiên, mình đảm bảo, giá dừa sáp mình bán cho tất cả mọi người là như nhau, không phân biệt vùng miền.

Đặc biệt, các bạn ở tỉnh có thể chuyển tiền trước qua ngân hàng hoặc dịch vụ thu tiền trực tiếp khi giao hàng tận nơi. Tuy nhiên, các bạn ở tỉnh khi mua dừa sáp thì sẽ chịu thay mình phí vận chuyển cho nhân viên khi giao hàng tới nhà của bạn. Vì vậy, các khách hàng quen của mình thường đặt hàng với số lượng nhiều để giảm bớt chi phí vận chuyển.

>> Việc vận chuyển dừa sáp có làm nó bị hỏng ?

Bạn yên tâm, hiện tại shop liên kết với một đơn vị chuyển vận chuyển và ship hàng đi khắp cả nước nên thời gian nhanh chóng, đảm bảo an toàn với sản phẩm. Chỉ khoảng 3 ngày kể từ khi đặt hàng, bạn sẽ có ngay những trái dừa sáp tươi ngon tại nhà

mua dừa sáp giá rẻ ở hà nội

>> Mua dừa sáp Hà Nội có được đổi trả hàng lỗi và bảo hành ?

Đặc biệt, dịch vụ đổi hàng nếu không đạt yêu cầu của Shop sẽ làm bạn hài lòng. Trường hợp dừa không đạt chuẩn sáp, không ưng ý, bạn có thể gửi lại đổi trả trong vòng 5-7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Tuy nhiên, với shop từ trước giờ việc đổi trả này là chưa từng có. Vậy nên các bạn yên tâm. Nếu có thì shop sẽ đổi trả hàng miễn phí cho bạn.

 >> Dừa sáp Hà Nội có tươi ngon?

Dừa sáp không giống như dừa thường, để 2 ngày là nước chua, không sử dụng được. Dừa sáp hoàn toàn khác, Shop có thể bảo hành đến 1 tuần nếu để ngoài điều kiện thường và bạn có thể giữ được từ 2 tuần đến 1 tháng nếu bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

>> Giá dừa sáp Hà Nội ?

Hiện tại, Shop đang cung cấp dừa sáp ở Sài Gòn và dừa sáp Hà Nội với giá như sau:

- Dừa sáp Loại 1: 180k/ trái

- Dừa sáp Loại 2: 150k/ trái

Ngoài ra, những bạn đặt số lượng lớn hoặc đặt thường xuyên có thể liên hệ với mình qua số 090.494.1045 để được báo giá tốt nhất.

Các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh có thể mua hàng trực tiếp tại địa chỉ bán dừa sáp tp HCM : 32/3 Bùi Đình Túy F.12 Q.BT khi liên hệ với mình hoặc giao hàng miễn phí tận nơi.

Tag: dừa sáp, dừa sáp trà vinh, dừa sáp hà nội, dừa sáp sài gòn, địa chỉ bán dừa sáp tp hcm, mua dừa sáp ở đâu hà nội, giá dừa sáp,
Tags:

Written by

Beto là một người bạn trung thực, hiền lành, thật thà và tốt bụng. Tuy cô ấy không xinh đẹp như các cô gái khác nhưng tâm hồn của cô ấy luôn làm mọi người hạnh phúc và vui vẻ.

1 nhận xét:

 

Dừa Sáp Trà Vinh tại Hà Nội

Dừa Sáp Trà Vinh tại Hà Nội

Dừa sáp loại 1: 220k/ trái

Dừa sáp loại 2: 195k/ trái

Holine: 01226.414.359 - 0904.750.217

Dừa Sáp Trà Vinh Tại Sài Gòn

Dừa Sáp Trà Vinh tại Sài Gòn

Dừa sáp loại 1: 180k/ trái

Dừa sáp loại 2: 150k/ trái

Holine: 01289.823.851 - 090.494.0145

Dừa sáp Trà Vinh giá rẻ bất ngờ chỉ 150k

Dừa sáp Trà Vinh giá rẻ bất ngờ chỉ 150k
Copyright © Dừa sáp trà vinh giá rẻ | Chỉnh sửa bởi Heo còi
Chia sẻ bởi